SĂN SALE TƯNG BỪNG - ĐÓN MỪNG QUỐC KHÁNH - GIÁ CHỈ TỪ 99K

Ngày: 21/08/2023 lúc 17:01PM / Người viết: Sport1 Fashion

SALE TƯNG BỪNG MỪNG QUỐC KHÁNH ƯU ĐÃI THẢ PHANH, GIẢM GIÁ TOÀN BỘ SẢN PHẨM CHỈ TỪ 99K
Hoà mình vào không khí chào đón ngày Quốc Khánh 2/9, Thương hiệu thời trang thể thao AM mang đến cho quý khách hàng chương trình "Sale Từng Bừng - Mừng Quốc Khánh" với mức ưu đãi đặc biệt dành cho hàng nghìn sản phẩm thời trang. 

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Sale nóng hổi!! Khuyến mại bung nóc nhà!! Duy nhất từ 22/8 đến 10/9 CHƯA TỪNG CÓ TẠI SPORT1: 
  • 1000++ sản phẩm thời trang chất lượng chỉ từ 99k
  • MUA 2 TẶNG 1, mua 4 tặng 2,... 
  • Loạt siêu phẩm hot nhất SALE 10% 
Đồ tthời trang hể thao AM phù hợp cho mọi phong cách, lứa tuổi, sở thích với thiết kế thời thượng, màu sắc đa dạng. Nhân cơ hội mua sắm thời điểm này SIÊU HỜI luôn. 
Chương trình áp dụng cho toàn bộ hệ thống SPORT1 từ 22.8 đến 10/09/2023. 
>>GIẢM sâu cực hời - Lên lịch ghé SPORT1 săn SALE ngay!!

 

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO AM

AM SPORT1 là thương hiệu Việt hướng đến lĩnh vực thời trang thể thao, được nghiên cứu bài bản, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế với mục tiêu sản xuất và phân phối các sản phẩm có giá cả phải chăng, đa năng, tiện dụng, phù hợp với vóc dáng, sở thích, đặc điểm khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt Nam, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng hàng thời trang thể thao nhập khẩu.
Chính vì thế, từ khi ra mắt, thương hiệu thời trang thể thao AM SPORT đã được cộng đồng khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, AM SPORT đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu của Việt Nam chiếm lĩnh thành công thị trường trong nước và xa hơn nữa là chinh phục những khách hàng khó tính trên thế giới.
Sport1 Fashion
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục