SALE TO KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI SPORT1 - 843 QUANG TRUNG, GÒ VẤP

Ngày: 12/09/2023 lúc 14:02PM / Người viết: Sport1 Fashion

1. Thông tin chi tiết chương trình

Tham gia ngay đại tiệc BIG SALE với mức giá ƯU ĐÃI vô cùng hấp dẫn. Hàng loại các mặt hàng thời trang cao cấp đều đang được sale với giá shock!

  • Áo thể thao đồng giá chỉ từ 149k - 199k - 299k - 399k
  • ƯU ĐÃI MUA 2 TẶNG 1 (một số sản phẩm)
  • Hoàn tiền cực shock với các đơn hàng nguyên giá

Và còn hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm khác như phụ kiện, giày thể thao,...với mức giá cực chất chỉ có tại SPORT1 843 Quang Trung.

Thời gian diễn ra chương trình từ 12.09 - 30.09.2023 duy nhất tại điểm bá SPORT1 843 Quang Trung, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. 

2. Đại tiệc siêu sale - hội tụ những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng nhất

Big sale diễn ra tại SPORT1 843 Quang Trung, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, đây là nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trong và ngoài nước như Adidas, Nike và đặc biệt là AM (do người Việt Nam sáng lập và phát triển). 

 

Trong ngày sale lớn tại điểm bá 843 Quang Trung, SPORT1 sẽ mang đến hàng loại các ưu đãi của các dòng sản phẩm như: 
- Áo T-shirt AM: được làm từ chất liệu Coolmax với sự pha trộn kết hợp của các loại sợi polyester. Chất liệu này mang đến nhiều đặc tính ưu việt giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng như: thấm hút mồ hôi và thoáng mát, ngăn chặn sự “ngưng tụ” của mồ hôi; giữ màu tốt và không nhăn dù giặt nhiều lần hay dùng lâu,...
- Áo polo AM: Là một trong những dòng sản phẩm thể thao “best seller” tại AM SPORT1, bên cạnh các lựa chọn về chất liệu, màu sắc, áo Polo còn được ưa chuộng nhờ kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, áo polo AM SPORT cũng là lựa chọn tuyệt vời của các công ty làm đồng phục cho nhân viên.
- Giày thể thao AM: Hàng loạt mặt các mẫu giày AM thời thượng, trẻ trung, năng động như: WAVE, KOTOR, MID TOP hay RETRO sale cực đỉnh đang chờ các bạn tại SPORT1 843 Quang Trung. 

 

Còn chần chừ gì nữa, đến SPORT1 843 Quang Trung, Gò Vấp chốt ngay đồ tốt - giá hời thôi nào!
 

 

Sport1 Fashion
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục