SPORT1 FASHION – LỢI THẾ SÂN NHÀ CỦA THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ngày: 15/12/2017 lúc 15:55PM / Người viết: Sport1 Fashion

Nếu có một sản phẩm 100% Made in Vietnam với chất lượng, công nghệ, tính năng tương đương, thậm chí cao hơn Nike, Adidas … với mức giá chỉ bằng một nửa, cộng thêm hàng loạt dịch vụ, chính sách ưu đãi vượt trội, liệu bạn có muốn thử một lần trải nghiệm cùng SPORT1 FASHION

Trong một thị trường thời trang đang có sự phân chia rõ rệt giữa 2 xu hướng tiêu dùng : hàng hiệu giá đắt hoặc hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc, Sport1 Fashion nổi lên như một chiến binh tiên phong, mở ra một con đường hoàn toàn mới cho hàng Made in Vietnam : Dòng hàng Thời trang Thể thao. Vậy Sport1 Fashion có những lợi thế vượt trội gì so với đối thủ?

  1. Thiết kế độc quyền dành cho người Việt

Với các thương hiệu toàn cầu, thường có sự chia size theo form châu Á và châu Âu, tuy nhiên đó chỉ là ước tính tương đương, đồng thời vóc dáng của người dân mỗi quốc gia đều có sự khác biệt.

Với đặc điểm của đại đa số người Việt Nam là hình thể có phần thấp bé, nhỏ nhắn, khi đi mua sắm thường rơi vào trạng thái vừa vai thì dài lưng, hoặc vừa hông thì rộng bụng… trang phục trở nên không tôn dáng. Nhất là với những người luyện tập thể thao, một bộ trang phục không vừa vặn sẽ cản trở chuyển động, giảm hiệu suất tập.

Ưu điểm lớn nhất của Sport1 Fashion khi được “chơi trên sân nhà” đó là sự thấu hiểu mạnh mẽ những đặc tính hình thể của người Việt, kết hợp với nghệ thuật điêu khắc và tinh thần tiếp cận xu hướng nhanh nhạy, tạo nên những tuyệt tác thời trang phù hợp hoàn toàn và được thiết kế riêng cho người Việt Nam. Đồng thời, Sport1 Fashion cũng luôn chủ động thực hiện các khảo sát, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để cải tiến sản phẩm liên tục sao cho hợp lý và đạt được sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.

Tinh thần của Sport1 Fashion là mang đến sự khỏe khoắn, thời trang, năng động, đầy tính thể thao từ những sản phẩm đa dụng, có thể mặc để đi làm, đi học, đi tập, đi chơi … Đó là cả một quá trình nghiên cứu hành vi, những thói quen, sở thích, nhu cầu của khách hàng trong suốt nhiều năm trời.

Một điểm vượt trội hơn hẳn của Sport1 Fashion so với các thương hiệu thời trang thể thao nhập khẩu đó là khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa ngay tại chỗ, nhanh chóng và rất tiện lợi

  1. Ưu thế từ xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt”

Tại sao phải tìm đến các thương hiệu nước ngoài đắt đỏ, với mức giá đã chịu nhiều loại thuế phí và quyền lợi bị hạn chế, trong khi nhiều sản phẩm Made in Vietnam tốt tương đương, thậm chí đủ điều kiện xuất khẩu?

Sport1 Fashion đã nghiên cứu thành công và cho ra đời loại vải tính năng độc đáo, có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, tích hợp công nghệ chống tia UV 2 lớp, ít bám bụi với độ dai vượt trội, không bai dãn. Chất liệu được chứng nhận an toàn tuyệt đối, không chứa formandehyt, có thể sử dụng với những làn da Châu Á nhạy cảm

Là một thương hiệu Việt 100%, Sport1 Fashion tự thực hiện tất cả các khâu từ lên ý tưởng đến làm mẫu vải và thực hiện sản xuất. Khách hàng sẽ được quan sát toàn bộ quy trình làm nên một sản phẩm hoàn chính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, mọi chi phí trung gian đều được cắt giảm nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý với chất lượng rất cao. Khách hàng chính là những người được lợi hơn cả.

  1. Ước mơ chinh phục thế giới

Tuy mới ra mắt một vài BST đầu tiên, Sport1 Fashion đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của hàng trăm ngàn khách hàng toàn quốc và những lời đề nghị mở chi nhánh tại Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ và cả Châu Âu – thị trường nổi tiếng khó tính nhất thế giới. Trong tương lai, Sport1 Fashion đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu thời trang thể thao quốc tế, đưa Việt Nam trở thành cái tên rạng danh trên thị trường toàn cầu.

Với đầy đủ lợi thế và ưu điểm, sự đồng điệu giữa “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”, Sport Fashion sẽ ngày càng bay cao, bay xa hơn nữa.

 

 

Sport1 Fashion
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục